.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

นี้อะไร // 2004-08-16

ไอโกะ

เมื่อวันก่อน แม่ขับรถพาหนูไปเรียนคุมอง แม่ไม่ได้ทันสังเกตว่าหนูทำอะไรเพราะมัวแต่มองทางแล้วก็คิดอะไรเรื่อยเปื่อย แล้วแม่ก็ได้ยินเสียงหนูถามว่า “หม่าม้า...นี้อะไร” แม่เลยหันไปดูว่าอะไร หนูก็ยื่นมือมาให้แม่ ไอ้อะไรของหนูมันเป็นเม็ดเล็กๆ เล็กมากเท่าปลายปากกาได้มั้ง แม่ก็จับๆ บี้ๆ ดูก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร แม่เลยถามหนูว่า “แล้วไอโกะเอามาจากไหนล่ะ” หนูก็เลยบอกแม่ว่า “จากนี้” แล้วก็เอามือชี้ที่รูจมูกให้ดู “อ๋อ...ขี้มูกไง” หนูก็ “ขี้...มูก”

prev // next