.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

คนอื่น // 2004-08-19

ไอโกะ

เมื่อคืนนี้ป๊ากลับบ้านช้ากว่าปกติ แม่ก็รอๆ ยังไม่ขึ้นข้างบน แต่พอสองทุ่ม หนูก็ร้อง “ขึ้นบน..ขึ้นบน” อยากขึ้นแล้ว แม่ก็เลยอุ้มหนูขึ้นบน แต่พอจะเข้าห้องนอนหนูก็บ่นหา “ป่าป๊า” แม่เลยถามว่าหนูจะโทรหาป่าป๊ามั้ย หนูก็บอกว่าโทร แม่เลยต่อโทรศัพท์ให้ พอติดแล้วแม่ก็เลยเอาโทรศัพท์แนบหูให้หนูฟัง ยังไม่ทันฟังหนูก็รีบเรียก “ป่าป๊า”เลย เสร็จแล้วหนูก็ทำท่าสะดุ้ง ตาโต เอาหูออกจากโทรศัพท์แล้วก็บอกแม่ว่า “คนอื่น” แม่เลยเอาโทรศัพท์มาฟัง ปรากฎว่าคนอื่นของหนูคือเสียงสัญญาณโทรติด แต่ไม่มีคนรับตะหาก

ปล. อาเน่เล่าให้ฟังอีกแล้วว่า หนูฉี่กองเต็มพื้น แล้วก็บอกอาเน่ว่า “ฉี่แย้ว...อาเน่...เหมือนดอกไม้เลยโนะ”

prev // next