.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

อดได้แล้ว // 2004-06-16

ไอโกะ...

สุดท้ายหนูก็อดนมแม่ได้จริงๆ เสียที ไม่ยากอย่างที่ใครๆ ขู่เอาไว้เลย แต่ก็เกือบพลาดเสียเรื่องไปเหมือนกัน ถ้าป๊าไม่ใจแข็งเอาไว้ เรื่องของเรื่องก็คือ ตอนแรกที่ไม่ให้หนูดูดนม แม่ก็ต้องอุ้มหนูมาเอ่เอ๊กล่อมแทน ทำให้หนูเปลี่ยนจากการติดนมมาติดอุ้มอีก คืนที่สามที่แม่ไม่ให้นมหนู หนูลุกขึ้นมาตีสามแล้วก็ร้องให้แม่อุ้มเอ่เอ๊อีก แม่อุ้มได้แป๊บเดียวก็วางเพราะเมื่อยและง่วง พอวางปุ๊บ หนูก็ร้องลั่นเลย แม่บอกว่าไม่อุ้มแล้ว ให้นอนด้วยกัน หนูก็ไม่ยอม แผดเสียงร้องลั่นเลย จนป๊าตื่น ต้องลุกขึ้นมาเปิดไฟ ป๊าเลยตัดสินใจว่าต้องไม่อุ้มหนูนอนแล้ว ต้องให้นอนเอง ไม่งั้นก็ต้องมาแก้กันอีก คืนนั้นหนูโยเยมาก ป๊าต้องเอาหนังสือมาเปิดให้หนูดู คุยกันไปคุยกันมา บางทีหนูก็ประท้วงด้วยการร้องไห้เป็นระยะๆ แต่สุดท้ายหนูก็หลับจนได้

prev // next