.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

แรลลี่ (อีกแล้ว) // 2004-08-10

ไอโกะ...

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราไปแข่งแรลลี่กันอีกแล้ว คราวนี้ไปกับยูบีซี ไปที่อุทัยธานี พักที่โรงแรมอุทัยไอยรา โรมแรมสวยงามและใหญ่โตมาก บริเวณภายนอกตกแต่งเป็นศิลปะแบบขอม แต่ในห้องพักแต่งแบบร่วมสมัย แต่ดูหรูหรา โรงแรมนี้เป็นหนึ่งใน Unseen Paradises ของททท. ด้วย แม่ว่าแบบนี้ค่อยสมเป็นพาราไดซ์หน่อย ตอนที่เราไปบรู๊คไซด์ วัลเล่ย์ กับ ป่าสักฮิลล์ไซด์ น่ะ แม่ว่าพอใช้ได้ สมราคา แต่ไม่เห็นจะเป็นพาราไดซ์ตรงไหน

แรลลี่ของยูบีซีนี่คุ้มจริงๆ ปีที่แล้วก็พักที่โซฟิเทล หัวหิน ก็ดีมากๆ แล้วก็ได้รางวัลพิเศษเพราะหนูมาด้วย ปีนี้เราก็ได้รางวัลอีก แต่คราวนี้แม่ว่าถ้าไม่ได้รางวัลก็เกินไปหน่อย เพราะป๊าตั้งใจมาก เขามีประกวดแต่งรถสวย ป๊าอุตส่าห์คิดๆๆๆๆ ตั้งแต่ยังไม่รู้เลยว่าจะสมัครได้หรือเปล่า ว่าจะแต่งยังไง พอสมัครได้แล้วก็ทำแบบสารพัด กว่าจะลงตัวได้ แล้วยังลงมือตัดสติกเกอร์เองอีกตะหาก พอทำเสร็จแล้วก็สวยสมใจ ชนะแบบไม่มีคู่แข่งเลย เพราะไม่มีใครเขาแต่งรถเยอะขนาดเราซักคัน

นอกจากรางวัลแต่งรถสวยแล้ว เรายังแข่งแรลลี่ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งอีกด้วย เราไปแข่งแรลลี่กันมาตั้งหลายครั้ง คราวนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมากที่สุด แม่ว่าถ้าคราวนี้อาเน่กับกูโจ้ไม่ได้ไปด้วย คงจะไม่ได้รางวัล เพราะไม่มีคนช่วยหา RC แล้วก็ไม่มีคนคอยเล่นกับหนูบนรถ แต่จริงๆ แล้วหนูก็ให้ความร่วมมือดีมากเลยนะ หลับซะเป็นส่วนใหญ่ ทำให้แม่กับป๊าไม่เสียสมาธิระหว่างแข่ง กล้องของทีมงานก็ถ่ายหนูไปหลายครั้ง คงได้ออกทีวีบ้างหรอก แต่ว่าหนูไม่ค่อยจะร่าเริงกับกล้องเลย มองนิ่งๆ พอบอกให้ยิ้มก็ยิ้มแหยๆ แต่ไม่เป็นไรหรอก แค่ได้ออกทีวีให้อาม่ากะกุ๊งเห็นบ้างก็พอแล้ว

ตอนแรกแม่ก็ไม่คิดว่าเราจะได้รางวัลจากการแข่งเท่าไหร่ เพราะดูเหมือนไม่ยาก น่าจะมีคนทำคะแนนได้ดีกว่าเรา แต่สุดท้ายพอประกาศว่าได้รองอันดับสามก็ดีใจ แม่ยังคุยกับป๊าเลยว่าถ้าเขานับคะแนนผิด สงสัยเราจะต้องหลุดแน่เพราะเป็นอันดับสุดท้ายพอดี แล้วก็ตลกมากที่ตอนเที่ยงคืนทีมงานโทรมาปลุก บอกว่านับคะแนนผิดจริงๆ แต่กลายเป็นว่าเราได้เลื่อนเป็นรองอันดับหนึ่งแทน แต่แม่อยากได้ของรางวัลของรองอันดับสามมากกว่า เพราะมีตั๋วดูหนังฟรีตั้งยี่สิบที่นั่ง อี๊นิจเลยอดเลย กลายเป็นนาฬิกาเบบี้จีแทน แม่ว่าสงสัยเป็นเพราะตอนเช้าที่แม่ตอบคำถามไม่ได้ แล้วโทรไปให้อี๊นิจช่วย search ในกูเกิลให้ แต่อี๊นิจไม่ยอมช่วย เลยอดเลย

prev // next