.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

แย่มากๆ // 2004-08-27

ไอโกะ

ช่วงสองสามวันนี้ หนูทำตัวแย่มากๆ แม่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอาเน่ไม่อยู่หรือเปล่า แต่แม่ก็ไม่เห็นว่าหนูบ่นถึงอาเน่เท่าไหร่ เว้นแต่วันที่ไปส่งอาเน่ที่สนามบิน หนูไม่ยอมบ๊ายบายอาเน่ ไม่ยอมหอมแก้มอาเน่ เพราะหนูอยากไปด้วย แม่กับป๊าต้องช่วยกันกล่อมว่าจะพาไปบ้านป้าป้อม หนูถึงจะยอม แต่พอเจอป้าป้อม หนูก็ไม่ยอมให้อุ้ม ไม่ยอมเล่นด้วย ไม่ยอมเดิน ร้องงอแงจะให้แม่อุ้ม ถึงหนูจะไม่ใช่เด็กอ้วน แต่ให้แม่อุ้มนานๆ แม่ก็เมื่อยเหมือนกันนะ ตั้งสิบเอ็ดโลแน่ะ

เมื่อวานแม่พาหนูไปเรียนคุมอง หนูก็งอแงทั้งขาไปขากลับ ร้องจะเอาโน่นเอานี่ เอาหนังสือ เล่มนี้ไม่ไจ้ ไม่เอา เอาค่าว เอาฮ่อส แม่บอกว่าไม่ได้เอามา ก็ไม่ฟัง โวยวาย บีบน้ำตา ถามว่าจะเอานมมั้ยก็ไม่เอา จะเอามิดซี (วิตามินซี) อยู่นั่นแหละ แม่เอาให้กิน ก็หายงอแงไปชั่วขณะ กินไปสิบกว่าเม็ด แม่บอกว่าหมดแล้วก็งอแงอีก ขากลับแม่ต้องแวะไปธุระที่ร้าน หนูก็ตะเบ็งเสียงร้อง จนแม่แทบไม่มีสมาธิขับรถเลย หนูร้องดิ้นจะลุกจากที่นั่งตัวเอง พอแม่ถามว่าหนูจะเอาอะไร หนูก็ร้องไห้เสียงดัง จะหาหม่าม้า หาหม่าม้า แม่บอกว่าขับรถอยู่มาไม่ได้ หนูก็ไม่ฟัง ยิ่งร้องเสียงดัง น้ำหู น้ำตามาจากไหนไม่รู้เต็มไปหมด แล้วหนูยังพยายามจะไอจะอ้วกออกมาอีกด้วย ร้องไม่ยอมหยุดเลย (ตั้งแต่ตอนหนูไม่กี่เดือน ยังพูดไม่รู้เรื่อง หนูก็เคยร้องไม่หยุดตั้งแต่แม่กลองถึงกรุงเทพมาแล้ว) จนแม่ไม่รู้จะทำยังไง เลยโทรหาป๊า หนูก็หยุดร้อง แต่สะอึกสะอื้นไม่หยุด พอแม่ถามว่าจะคุยกับป๊ามั้ย หนูก็ยิ่งหงุดหงิด ส่ายหน้า ปัดไม้ปัดมือไม่ยอมคุย พอแม่เล่าให้ป๊าฟังว่าหนูงอแงยังไง หนูก็หยุดฟัง พอแม่วางหู หนูก็เริ่มร้องอีก โทรศัพท์แม่ก็แบตหมด แม่ไม่รู้จะทำยังไง แม่เลยแกล้งยกมือถือทำเป็นคุยกับป๊าใหม่ หนูก็หยุดร้องอีก ตั้งใจฟังว่าแม่ว่าอะไร แม่ไม่เข้าใจหนูเลยนะเนี่ย เหมือนหนูจะพูดรู้เรื่องแล้วแต่ก็ไม่รู้เรื่อง บางทีก็เหมือนไม่จะรู้เรื่องแต่ก็รู้เรื่อง

prev // next