.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

ธุระ // 2004-10-31

ไอโกะ...

วันนี้แม่นอนอ่านหนังสืออยู่ตรงเก้าอี้หน้าจักรเย็บผ้าของอาเน่ อาบีกำลังเก็บเสื้อผ้าอยู่ มีหนูนั่งเล่นอยู่ข้างๆ เสร็จแล้วหนูก็ลุกขึ้นพูดว่า “ไอโกะไปธุระก่อน” แม่เลยเหลือบตาขึ้นมาดู ก็เห็นหนูเดินผ่านไปด้านหลังเก้าอี้ที่แม่นอนอยู่ แป๊บนึงหนูก็เดินกลับไปหาอาบีแล้วก็พูดว่า “ไอโกะไปธุระมา” แม่ได้ยินแล้วก็ชักสงสัยเป็นกำลังว่าหนูไปทำอะไรมา แม่เลยต้องหยุดอ่านหนังสือแล้วถามหนูให้รู้ซะหน่อย แม่ถามหนูว่า “ไอโกะไปทำธุระที่ไหน”หนูรีบเดินไปชี้ให้ดู “นี่...ตรงนี้” แล้วหนูก็ลงไปนั่งใต้โตะทำงานกูเจินทำตาใสซื่อ เป็นอันเสร็จธุระ

prev // next