.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

Candid Camera // 2005-01-24

ไอโกะ...

ต่อไปนี้เป็นเรื่องที่แม่แอบเห็นหนูทำเวลาอยู่คนเดียว

-หนูนั่งเล่นอยู่คนเดียวข้างหน้าต่าง มีตุ๊กตาหมีอยู่ด้วย หนูพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ไม่ได้ยิน แล้วหนูก็เปิดเสื้อ เอาตุ๊กตาหมีมาทำท่าเหมือนแม่ให้นม (เหตุการณ์นี้เกิดหลังจากที่หนูเห็นอี๊ปุ้มให้นมน้องอาริสะไม่นาน) แต่หมีมันไม่กิน (มั้ง) หนูก็เลยเลิก แล้วก็พูดกับมันว่า "น้องหมีไม่สบายเหรอ น้องหมีกินน้ำนะ"

-หนูนั่งเขียนหนังสือเล่นอยู่คนเดียวเพลินๆ แม่ได้ยินหนูพูดกะตุ๊กตาหมีว่า "หมีน้อยเขียนหนังสือไม่เป็นเหรอ หมีน้อยเขียนหนังสือไม่เป็นใช่มั้ย"

-แม่อาบน้ำอยู่ หนูแอบมานั่งเล่นยาหม่องที่ตรงโต๊ะเครื่องแป้ง พอแม่เห็น หนูก็ตกกะใจ รีบบอกว่า "ไอโกะทายาหม่อง" แม่ถามว่า "ทาทำไม ไอโกะเป็นอะไร" หนูก็ตอบว่า "ตัวต่อกัด" (หนูโดนตัวต่อกัดตั้งสามวันมาแล้ว แผลหายไปตั้งนานแล้วจ้ะ)

prev // next