.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

หึ..หึ.. // 2005-01-29


ไอโกะ

วันก่อนป่าป๊าเล่าให้แม่ฟังว่าเห็นหนูเล่นสายไฟอยู่ ป่าป๊าเลยดุหนู

ป่าป๊า - ไอโกะ! เล่นสายไฟไม่ได้นะ รู้มั้ย เนี่ยเล่นสายไฟ เดี๋ยวไฟมันช็อตเข้า ไอโกะตายเลยนะ ไอโกะอยากตายรึเปล่า

ไอโกะ - อยากตาย

ป่าป๊า - (เอาไงดีวะ)

หลังจากวันแรกที่หนูรู้จักปุ๊กกี้ และต่างฝ่ายต่างสงวนท่าที ไม่รู้จักเล่นอะไรกัน วันต่อมาแม่ก็พาหนูไปหาปุ๊กกี้อีก ปุ๊กกี้เกาะอยู่กับยาย (เพราะกลัวหมา สมุนเราทั้งสี่ห้าตัวตามไอโกะไปด้วย) ไอโกะก็เกาะๆ แม่อยู่ เสร็จแล้วหนูก็เริ่มคุยกัน

ไอโกะ - ปุ๊กกี้
ปุ๊กกี้ - จ๋า
ไอโกะ - ปุ๊กกี้
ปุ๊กกี้ - จ๋า
ไอโกะ - ปุ๊กกี้
ปุ๊กกี้ - จ๋า

แค่นี้แหละที่หนูคุยกัน....

แต่เมื่อวานนี้แม่คิดว่าหนูมีพัฒนาการกันดีขึ้น ก่อนไปหาปุกกี้หนูก็ชวนป่าป๊าว่า "ป่าป๊า..ไปหาปุ๊กกี้มั้ย" ป่าป๊าก็บอกว่าเดี๋ยวกินข้าวก่อน แล้วหนูก็มาชวนแม่อีก "หม่าม้าไปหาปุกกี้มั้ย" แต่สุดท้ายแม่กับป่าป๊าก็ไม่ได้ตามไป เพราะมัวแต่คุยกันอยู่ ป้าจินเลยพาหนูไปแทน ตอนกลางคืนป่าป๊าถามหนูว่า "ไอโกะ...วันนี้ไปเล่นกับปุ๊กกี้มาเหรอ ไอโกะเล่นอะไรกับปุ๊กกี้" หนูก็ตอบว่า "เล่นจับแขนกัน"

ปล.หนูจับแขนแม่ไม่พอ ยังชอบไปจับแขนคนอื่นอีก แล้วหนูก็ชอบกอดแล้วก็หอมแก้มเค้าด้วย

prev // next