.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

ชักจะมากไปหน่อย // 2005-02-03


ไอโกะ

วันก่อนอาเน่เล่าให้แม่ฟังว่า หนูนั่งเล่นกับตุ๊กตาหมีตรงโซฟา ปั้นจิ้มปั้นเจ๋อคุยอะไรกันก็ไม่รู้ อาเน่เดินไปนั่งข้างๆ หนูบอกอาเน่ทันทีเลยว่า "อาเน่..ไปนั่งตรงโน้น" แล้วหนูก็ชี้ให้อาเน่ไปนั่งที่โต๊ะกินข้าว อาเน่เลยถามว่า "ทำไมล่ะ อาเน่นั่งด้วยไม่ได้เหรอ" หนูตอบว่า "ไอโกะอยากนั่งคนเดียว" อาเน่ก็เลยลุกไปนั่งที่โต๊ะกินข้าว อาเน่บอกว่าหนูคงจะไม่อยากให้อาเน่ได้ยินว่าหนูคุยอะไรกับตุ๊กตาหมี

prev // next