.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

รู้เรื่องดี // 2005-02-15

ไอโกะ....


เมื่อเช้าอาเน่ต้องออกไปธุระข้างนอก อาเน่จึงแต่งตัวไม่เหมือนทุกวัน หนูเห็นแล้วก็คงผิดสังเกตุ เลยถามอาเน่ว่า

ไอโกะ - อาเน่..ใส่เสื้อแบบนี้ อาเน่จะไปไหน

อาเน่ - อาเน่จะไปธุระข้างนอก

ไอโกะ - อาเน่ไปกะใคร

อาเน่ - ไปกับกูโจ้

ไอโกะ - แล้วไอโกะจะอยู่กะใคร

อาเน่ - ไอโกะก็อยู่กับหม่าม้า อยู่กับกูเจินไง


วันก่อนป่าป๊าเล่าให้แม่ฟังว่า หนูนั่งเล่นอยู่คนเดียว ป้าจินร้องเรียกเป็นภาษาพม่าว่าอะไรก็ไม่รู้ คล้ายๆ จะชวนออกไปข้างนอก แต่หนูกำลังเพลินอยู่ เลยตะโกนบอกป้าจินว่า "โก่โก๊ทำงานอยู่" ป่าป๊าได้ยิน อดขำไม่ได้ เพราะหนูมีแค่หนังสติ๊กเส้นหนึ่งกับใบไม้อยู่ในมือ เลยแกล้งชะโงกไปถามว่า "อ้าว..ไอโกะทำงานอยู่เหรอ" ป่าป๊าบอกว่าพอเห็นป่าป๊า หนูทำหน้าเขิน อายใหญ่เลย เพราะคิดว่าไม่มีใครได้ยิน ท่าทางหนูอยากจะพูดข่มป้าจิน ที่ไม่รู้ภาษาไทยซะหน่อย แต่มีคนจับได้ซะนี่

prev // next