.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

ไปธุระอีกแล้ว // 2005-06-20

ไอโกะ…

วันนี้กูเจินชวนแม่กับอาเน่ไปดูตึกแถวที่จะเช่าทำคุมองใหม่ เนื่องจากที่เดิมมีปัญหาต้องย้ายแล้ว หนูจะต้องไปด้วยเพราะไม่มีคนอยู่บ้าน ป้าจินแต่งตัวให้หนูซะสวยเชียว พอแต่งตัวเสร็จหนูก็ตะโกนเรียกแม่เสียงดังเลย พอแม่เดินลงมาก็เห็นหนูยืนรอตรงบันได สองมือหิ้วถุงและกระเป๋าเตรียมพร้อมเต็มที่ หนูรีบบอกว่า “หม่าม้าไปธุระกันเถอะ” แม่ถามว่า “ไปธุระที่ไหนคะ” หนูตอบว่า “ก็ที่ใกล้ๆ คุมองไง” แสดงว่ากูเจินอธิบายให้หนูฟังแล้วว่าจะไปไหน ไปทำอะไร อาเน่บอกว่าหนูเตรียมของเล่นใส่กระเป๋าหิ้วสีแดงที่แม่เพิ่งซื้อให้ใหม่ด้วย พออาเน่ถามว่าไอโกะจะเอาของเล่นไปทำไม หนูก็บอกว่า “ไอโกะจะเอาไปเล่นที่ธุระไง”

prev // next