.-.-. A I - K O .-.-.

nitchawan - ppuk - hinghoi - ssff   

older recent guestbook host design

เปลี่ยนใจ // 2005-10-17

ไอโกะ…

อีกไม่กี่วัน หนูก็จะได้เจอน้องแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา เวลาใครถามว่าหนูอยากได้น้องผู้หญิงหรือผู้ชาย หนูก็จะตอบว่า ผู้หญิงทุกครั้ง แต่ล่าสุดที่ป่าป๊าถามหนูปรากฏว่าหนูเปลี่ยนใจซะแล้ว พอถามหนูว่า “ไอโกะอยากได้น้องผู้หญิงหรือผู้ชาย” หนูก็ตอบว่า “ถ้าน้องเป็นผู้หญิง จี่จี๊กลับพม่าไปเลยนะ ถ้าน้องผู้ชาย จี่จี๊ก็ไม่กลับ ไอโกะจะเอาน้องผู้ชาย” ที่หนูตอบแบบนี้เพราะป้าจินอยากได้หลานผู้ชายมาก แต่น้องป้าจินมีแต่ลูกสาวหมดเลย ทุกครั้งที่หนูไปแม่กลอง อาม่าก็แกล้งหนูด้วยการบอกหนูตลอดว่าถ้าน้องเป็นผู้หญิง ป้าจินกลับพม่าเลยนะ หนูไม่อยากให้ป้าจินกลับพม่า ตอนหลังนี้ก็เลยยอมเปลี่ยนใจเป็นอยากได้น้องผู้ชายแทน

เวลานี้ท้องแม่ใหญ่มากๆ บางครั้งแม่ก็แกล้งเปิดให้หนูดู พอหนูเห็นหนูก็จะพูดว่า “อู๊ยยย...ท้องหม่าม้าใหญ่มากๆ เลยเนี่ย แล้วมันจะแตกมั้ยเนี่ย” แล้วหนูก็จะมากอดเบาๆ เหมือนจะกลัวมันแตกเหมือนลูกโป่ง วันก่อนหนูนอนพิงท้องแม่อยู่ สักพักนึงก็ลุกขึ้นมาทำหน้าตื่นเต้นบอกแม่ว่า “หม่าม้า...ท้องหม่าม้ามันร้อง โอ๊ะ..โอ๊ะ..โอ๊ะ..โอ๊”

prev // next